NSUT Chiều Xuân - Tìm kiếm
-
NSUT Chiều Xuân với nhiệm vụ đại sứ thương hiệu thực phẩm sạch của Công ty CP đầu tư An Hoà
Ngày 22/11, tại cửa hàng Hanofarm, phố Nguyễn Thị Thập, Q.Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra buổi giao lưu trực tuyến giữa NSUT Chiều Xuân với người tiêu dùng thông qua fanpage Hanofarm. Đây là một sự kiện trong chuỗi các hoạt động có ý nghĩa thiết thực để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng mà NSUT Chiều Xuân thực hiện, với vai trò là đại sứ thương hiệu thực phẩm sạch của Công ty cổ phần đầu tư An Hoà.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam