Lotteria - Tìm kiếm
- Lotteria - Thương hiệu đồ ăn nhanh mất vệ sinh, xem thường người tiêu dùng Việt(THPL) - Thương hiệu Lotteria có vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, thể hiện tư duy quản lý kém hay cố ý coi thường người tiêu dùng Việt Nam?
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Thỏa mãn vị giác với 5 món ăn ngon tuyệt từ hải sản tươi Nghệ An
(THPL) - Nghệ An là một trong những tỉnh ven biển nổi tiếng nhất của Việt Nam với những bãi biển thiên nhiên đẹp như tranh vẽ và những món đặc sản ngon tuyệt, được chế biến từ các loại hải sản tươi từ biển miền Trung. - Bất động sản Tây Nguyên gia tăng sức hút
- Dai-ichi Life Việt Nam công bố khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và...
- Ưu thế vượt trội của bất động sản nghỉ dưỡng thương hiệu quốc...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của Châu Á năm 2019
(THPL) - Ngày 28/11/2019, tại Singapore, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của Châu Á năm 2019 (The Asian Export Awards 2019), thuộc bảng các doanh nghiệp lớn. Trong đó, sản phẩm sữa đặc, mặt hàng xuất khẩu truyền thống thế mạnh của Vinamilk, đã được Ban tổ chức vinh danh trong hạng mục Thực phẩm chế biến (Processed Food). Bên cạnh các điểm sáng về hoạt động kinh doanh quốc tế khác trong năm 2019, giải thưởng này đã cho thấy một bước tiến của Vinamilk trong việc đem “sữa Việt” vươn ra thế giới. - LienVietPostBank nhận giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” 2019
- Bamboo Airways bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không VN 10 tháng qua
- Hành trình chạm tới huy hiệu cánh bay (Kì I): Niềm tự hào của riêng tiếp...

