Koto - Tìm kiếm
-
Gia tăng nhu cầu sống sang, nhiều tiện ích(THPL) - Rủi ro từ nguy cơ lạm phát trên quy mô toàn cầu đang thúc đẩy dòng tiền tìm chỗ trú ẩn ở bất động sản. Song, trong bối cảnh thắt chặt tín dụng hiện nay, chỉ những dự án quy hoạch bài bản, thiết kế độc đáo, đầy đủ tiện ích của chủ đầu tư uy tín mới hút mạnh dòng vốn.
-
Kinh doanh thương mại đắc thắng tại tâm điểm quần thể Sun Beauty Onsen(THPL) - Tại tâm mạch “thủ phủ nghỉ dưỡng khoáng nóng” Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa), phân khu Koto mang tiềm năng thương mại dồi dào, đồng thời là tài sản gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư.
-
Giải mã thiết kế độc đáo của phân khu thương mại Koto – Sun Beauty Onsen(THPL) - Sự tinh giản, gần gũi với thiên nhiên trong phong cách thiết kế ngôi nhà Nhật Bản tạo nên không gian sống tinh tế. Bởi vậy, phân khu thương mại Koto thuộc quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hoá) sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi hài hoà giữa thiết kế truyền thống Nhật Bản cùng âm hưởng hiện đại.
-
Pullman Hanoi đồng hành cùng Koto sẻ chia “Áo ấm mùa đông”(THPL) - “Áo ấm mùa đông” là sự kiện gây quỹ thường niên được KOTO tổ chúc vào dịp cuối năm để giúp đỡ những đồng bào tại những vùng còn nhiều khó khăn thông qua việc mang tới cho họ những phần quà ý nghĩa như những suất ăn, quần áo hoặc chăn đắp để giữ ấm cho mùa đông. Nhân dịp này các em học viên KOTO với xuất phát điểm từ những hoàn cảnh khó khăn học được cách đồng cảm và quan tâm tới người khác. Đây cũng là cơ hội để Pullman Hanoi chung tay cùng KOTO thắp lên tinh thần đùm bọc với mong muốn truyền cảm hứng chia sẻ sâu rộng hơn tới cộng đồng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...