Dong do Show - Tìm kiếm
-
"Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long" bùng nổ trong dịp Quốc tế thiếu nhi(THPL) - Tối ngày 29/5, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), đêm diễn đầu tiên của chương trình "Người hùng sân cỏ giải cứu biệt đội siêu khủng long" do Đông Đô Show tổ chức đã diễn ra trong không khí náo nhiệt và hào hứng của rất nhiều em nhỏ đến tham dự. Show diễn là món quà ý nghĩa được chờ đón nhất trong dịp lễ Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, vì vậy, nhiều em nhỏ đã cùng gia đình có mặt từ rất sớm để giao lưu, chụp ảnh và hòa mình vào sảnh chờ đầy màu sắc và độc đáo.
-
Đông Đô Show: Món quà nhỏ ý nghĩa lớn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6(THPL) - Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 của Đông Đô Show, ban tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “người hùng sân cỏ giải cứu biệt đội siêu khủng long” đã tổ chức chương trình trao quà từ thiện cho các bệnh nhân khoa Nhi tại Viện bỏng quốc gia vào chiều 28/5.
-
Mr Đàm - Lệ Quyên hóa thân thành "người vận chuyển" trong liveshow Thư gửi giai nhânSau thành công rực rỡ của Sài Gòn, Bolero và Hưng, Ông hoàng nhạc Việt đã cho người hâm mộ thấy được đẳng cấp thương hiệu Mr Đàm của mình. Không chỉ chỉn chu và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Đàm Vĩnh Hưng còn tạo ra những lần hóa thân vào nhân vật cực kỳ độc đáo và sáng tạo. Và mở đầu cho một năm 2018 rực rỡ, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn Đông Đô Show để gửi gắm một thông điệp vô cùng ý nghĩa cho ngày lễ Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Xuất phát từ mong muốn đồng hành cùng cánh mày râu dành cho phái đẹp niềm vui trọn vẹn trong dịp này, Mr Đàm đã cho ra đời 1 ý tưởng độc đáo chưa từng có trong những Liveshow của anh.
-
Hành trình sẻ chia Xuân Yêu Thương tới những mảnh đời bất hạnh(THPL) - Sáng ngày 7/1, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng Công ty cổ phần giới thiệu Văn hóa Nghệ thuật Đông Đô đã có chuyến tới thăm CLB Văn nghệ Trẻ khuyết tật Hà Nội và các em nhỏ mồ côi ở Chùa Bồ Đề - Quận Long Biên. Đây là hoạt động từ thiện nằm trong chương trình Xuân Yêu Thương với ý nghĩa mong muốn mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một cái tết ấm áp, tràn đầy yêu thương. Chương trình với thông điệp khơi dậy truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” từ bao đời của người dân Việt, tạo ra những hoạt động ý nghĩa, nhân văn, sâu sắc.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...