15:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

9x năng động kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm Linh Hương

10:54 06/03/2017

(THPL) - Kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online là điều khiến nhiều người khó tin. Nhưng cô nàng 9x với nickname facebook Trương Hiền (SN 1992) đã thành công với kinh doanh mỹ phẩm online, khiến nhiều người nể phục. Con số 100 triệu đồng/tháng chỉ là con số mà cô nàng khiêm tốn "bật mí".

Trương Hiền, cô nàng 9x xinh đẹp và tài năng

Kinh doanh vì muốn làm gì điều đó mới mẻ hơn, không thích gò bó

Tuy không phải con nhà nòi, bố mẹ xuất thân từ nghề nông và bản thân Hiền cũng tốt nghiệp ngành y, ra trường và đi làm cho một cơ quan nhà nước với mức thu nhập khá, nhưng với bản tính năng động và không chịu khuất phục với số phận, Hiền quyết định kinh doanh để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống, giúp đỡ bố mẹ, và cũng muốn tìm kiếm một cơ hội đổi đời cho riêng mình.

Bứt phá để thành công

Lý do chọn kinh doanh mỹ phẩm Linh Hương

Cuối tháng 6/2016, Hiền bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm Linh Hương do nhận thấy nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng cao.

Trên thị trường lúc đó, rất nhiều hãng mỹ phẩm mới nổi nhưng Hiền quyết định chọn Linh Hương, vì trước đó, mặt Hiền bị dị ứng nổi rất nhiều mụn. Trong gần một năm trời, Hiền đã thử qua nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau nhưng da mặt không hề cải thiện mà thậm chí còn nặng hơn. Hiền chia sẻ: "Tình cờ mình lướt facebook và thấy một bạn bán kem trị mụn Linh Hương, mình đã đặt mua và tự nhủ nốt lần này mà không khỏi thì sẽ không bao giờ mua hàng online nữa. Sau một tuần sử dụng thì da mặt đã cải thiện hơn rất nhiều, mụn đỡ hơn khiến mình vô cùng sung sướng. Mình vội vã lên mạng tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Được biết, mỹ phẩm Linh hương sản xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, có nhiều phản hồi tốt nên mình hoàn toàn tin tưởng. Quyết nhập sản phẩm về bán và giới thiệu cho bạn bè, Bản thân mình là người trải nghiệm sản phẩm nên càng tự tin hơn khi giới thiệu sản phẩm tới người dùng".

Kinh doanh mỹ phẩm online tưởng là khó nhưng không phải vậy

Việc buôn bán hàng mỹ phẩm ban đầu cũng khiến Hiền gặp phải những khó khăn do chưa có nhiều kinh nghiệm về các loại mỹ phẩm chăm sóc da, rồi chưa biết cách tìm kiếm khách hàng nên 2 tuần đầu chỉ bán được duy nhất 1 sản phẩm. Lúc ấy, trong đầu Hiền luôn đặt ra suy nghĩ: Tại sao các bạn ấy làm được, mình lại không làm được, có lẽ là mình chưa đi đúng hướng.

Sau đó Hiền chăm chỉ lên mạng đọc, học hỏi kình nghiệm bán hàng, rồi theo dõi các bạn bán hàng giỏi, đọc thêm về các cách bán hàng qua facebook, rồi thử làm theo và bắt đầu thấy công việc kinh doanh khởi sắc rất nhiều. Xác định rằng những điều đang làm, đang đi là đúng hướng, Hiền tuyển thêm các đại lý và khách mua buôn. Hiện nay, trong tay Hiền đang sở hữu 1 hệ thống hàng chục đại lý và hàng trăm các chi nhánh lớn nhỏ từ Bắc vào Nam, và hệ thống của Hiền vẫn không ngừng lớn mạnh thêm mỗi ngày.

Hiền trao giải thưởng cho các đại lý và chi nhánh xuất sắc tổng kết hoạt động kinh doanh cuối năm.

Rất nhiều bạn tìm đến với Hiền chưa có khái niệm kinh doanh qua facebook là gì, chưa biết cách tải ảnh, tải abum lên facebook... Nhiều bạn thất bại kinh doanh qua facebook, sau 1 thời gian đến với Hiền, hiện nay đều là các đại lý vô cùng lớn mạnh. Trong đó, ngoài các bà mẹ bỉm sữa, các chị văn phòng, nội trợ... còn có cả các em sinh viên năm nhất, năm 2 với thu nhập ít nhất 20tr/tháng.

Bạn là nhân viên văn phòng năng động, muốn có thêm thu nhập? Bạn là sinh viên, học sinh muốn có việc làm thêm? Bạn là người thích làm việc tự do và muốn tìm một công việc mà không bị ràng buộc về thời gian và địa điểm làm việc. Hay bạn là người thích kinh doanh nhưng chưa đủ vốn thì có thể liên hệ với Hiền qua sđt: 0966491655 hoặc Facebook Trương Hiền (https://www.facebook.com/quanaohangxuong?fref=ts) để được tư vấn hỗ trợ và mua sản phẩm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu