14:19 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

8 khoảnh khắc say đắm lòng người tại “Thương cảng thần tiên”

14:58 18/07/2019

(THPL) - Màn trình diễn thực cảnh “Thương cảng thần tiên” độc nhất vô nhị khoác lên khu vui chơi lớn nhất miền Trung – Vinpearl Land Nam Hội An dáng vẻ lung linh như một miền cổ tích thực thụ. Hoành tráng – Vui tươi – Rực rỡ mãn nhãn…là những thán từ rất nhiều du khách đã phải thốt lên sau những show diễn vào 20h mỗi tối thứ 6, duy nhất từ 28/06/2019 – 02/09/2019.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc khó quên nhất tại show diễn thực cảnh trên sông vô cùng ấn tượng này.  

  1. Rực rỡ pháo hoa mở màn

Lấy sông nước làm sân khấu chính, màn pháo hoa phát “hiệu lệnh” mở cửa “Thương cảng thần tiên”. Bến thuyền bừng sáng, mang đến khung cảnh bến cảng Hội An sầm uất được dàn dựng công phu, đầy ấn tượng. Khán giả sẽ được trở về khung cảnh “trên bến dưới thuyền” nhộn nhịp của một trong những thương cảng sầm uất nhất phương Đông thời kỳ đầu thế kỷ 20.

  1. Thương cảng phú quý

Từng đoàn thương nhân giàu có từ bốn phương mang vải vóc, vàng bạc, của cải hội tụ về Hội An để mua bán, trao đổi. Điểm đến giao thoa kinh tế, văn hóa rực rỡ của Việt Nam thế kỷ trước được tái hiện bằng âm nhạc, ánh sáng và vũ điệu vô cùng sống động.

  1. Hội hè bốn phương

Những hoạt cảnh đời sống vui tươi, náo nức là ấn tượng không thể quên của du khách đối với sân khấu thực cảnh Thương cảng Hội An. Không chỉ có cảnh bán buôn giao thương tấp nập, Hội An đã vươn mình trở thành tụ điểm văn hóa rực rỡ một thời.

  1. Rộn ràng đồng dao

Hàng trăm diễn viên, nghệ nhân tham gia trình diễn các hoạt cảnh: “Đồng dao trẻ em”, “Đêm trăng cổ tích”… tạo nên không khí lễ hội văn hóa đầy cuốn hút, tạo nên một Carnaval trên sông lung linh sắc màu.

  1. Dòng sông tơ lụa nhiệm màu

Người Hội An, với sự tháo vát, cởi mở và tinh tế vốn có nhanh chóng hòa nhập được với bối cảnh xã hội mới. Sự hiếu khách, khéo léo của cư dân bản địa mang đến thiện cảm và sự gắn bó đối với thương khách gần xa. 

 

  1. Chở trăng về bến

Đặc biệt, phong cảnh hữu tình và cũng không kém phần hiện đại của Hội An xưa – nay hiện lên đầy huyền ảo khi ánh trăng tròn ngày rằm mọc lên trên những dãy lâu đài nguy nga. Bóng trăng soi trên dòng nước giữa những dòng thuyền tấp nập hàng hóa quả thực là một khung cảnh say đắm lòng người.

  1. Se duyên vẹn tình

Và sự phồn vinh, giàu đẹp của nơi đây còn là chất keo hoàn hảo kết tạo nên mối nhân duyên tuyệt đẹp giữa Quận chúa Ngọc Hoa cùng thương nhân Nhật Bản – Asaki Sotaroi. Hình ảnh đón dâu lên tàu trong đám cưới lịch sử này được xem là biểu tượng sống động cho bước tiến hội nhập của Việt Nam trong thế kỷ 20. 

  1. Dòng sông hoa đăng

Và không thể không kể đến màn thả hoa đăng cầu may – một trong những nét đẹp văn hóa không thể thiếu khi nhắc đến miền đất di sản Hội An. Sắc màu rực rỡ của dòng sông hoa đăng bềnh bồng uốn lượn, kết hợp cùng ánh sáng hiện đại từ hai dãy phố Đông – Tây, màn pháo hoa chào kết tạo nên bức tranh cổ tích lung linh giữa Vinpearl Nam Hội An. Dòng sông tơ lụa càng thêm huyền ảo bởi hình ảnh những bông hoa bỉ ngạn mang đến an lành, hạnh phúc cho mọi du khách. 

Đắm mình trong không gian lung linh và huyền ảo của những chiếc thuyền chở đầy ánh sáng, du khách không khỏi choáng ngợp trước vũ điệu ánh sáng kỳ ảo thắp sáng dòng sông dẫn lối về thương cảng. Hàng nghìn chiếc đèn lồng đặc trưng đầy hoài niệm của phố cổ được thắp sáng hai bên bờ Đông – Tây của khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nam Hội An. Nhiều khán giả đã ví hình ảnh lung linh này là “vũ hội thơ mộng của ánh sáng” trên miền đất di sản. 

Được dàn dựng dưới bàn tay tài ba của "bậc thầy về thực cảnh" - đạo diễn Việt Tú, “Thương cảng thần tiên” thật sự hiện thực hóa khát vọng “đưa một Việt Nam đặc biệt đến với thế giới”. Sự hiện diện của những đêm diễn “Thương cảng thần tiên” là sự thăng hoa tột bậc về văn hóa – giải trí và dịch vụ, hứa hẹn mang đến những cảm xúc đặc biệt cho du khách tại khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu