09:52 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

6 điểm đến vui chơi Tết dương lịch 2018 ở miền Nam

15:15 28/12/2017

(THPL) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết dương lịch 2018, bạn đang còn đắn đo không biết đi chơi đâu? Vũng Tàu, Cần Thơ, Mũi Né… là những điểm đến bạn có thể lựa chọn.

Dưới đây là gợi ý những điểm đến lý tưởng bạn chớ nên bỏ qua trong kỳ nghỉ này:

Du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ Tết dương lịch 2018 này bởi những bãi biển thơ mộng, hữu tình cùng những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, hấp dẫn. Dù đến bất cứ đâu du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây, đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng.

vung-tau
Vũng Tàu là một điểm đến du lịch hấp dẫn bởi những bãi biển thơ mộng, hữu tình cùng những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, hấp dẫn. Ảnh: Internet

Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh. Đến Vũng Tàu ngoài tắm biển, bạn có thể ghé thăm một số điểm du lịch như: Thích ca Phật Đài, Khu di tích đình Thắng Tam, Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên, Nhà lớn Long Sơn, ...

Du lịch Mùi Né

Mũi Né có những đồi cát đẹp mê hồn, có thể “quyến rũ” bước chân khách du khách. Thiên nhiên đã dành riêng vẻ đẹp của những đồi cát đẹp cùng với sự biến hóa kỳ diệu của màu sắc, hình thù càng làm cho Mũi Né trở thành điểm đến du lịch được yêu thích bậc nhất mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Mũi Né vào dịp Tết dương lịch 2018.

mi-ne
Mũi Né có những đồi cát đẹp mê hồn, có thể “quyến rũ” bước chân khách du khách. Ảnh: Internet

Chính những đồi cát ở Mũi Né đã làm nên tên tuổi và thương hiệu về mặt du lịch cho Mũi Né, khiến du khách nào nhìn thấy hình ảnh qua sách báo, tivi cũng mong muốn có một lần tìm đến. Ngoài những đồi cát, Mũi Né còn có những điểm tham quan khác cũng khá thú vị như bãi đá Hòn Rơm, Suối Tiên, Bàu Trắng – Bàu Sen, Tháp Chàm, dinh Vạn Thủy Tú, lầu Ông Hoàng…

Du lịch Đà Lạt

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày tại thành phố ngàn hoa là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào dịp Tết dương lịch năm 2018 đấy nhé. Đến Đà Lạt vào dịp này, bạn sẽ được tham gia lễ hội Festival hoa Đà Lạt, được ngắm nhìn nhiều loại hoa đầy đủ màu sắc và hình dạng khác nhau.

da-lat
Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày tại thành phố ngàn hoa là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào dịp Tết dương lịch năm 2018. Ảnh: Internet

Bạn sẽ cảm thấy hứng thú với cái tiết trời se se lạnh nơi đây cùng ngắm những cánh đồng hoa tuyệt đẹp, đồi chè xanh ngút ngàn và cánh rừng thông vi vu gió thổi. Ngoài ra, nơi đây có rất nhiều địa điểm đẹp cho bạn thăm quan và vui chơi như thung lũng tình yêu, đỉnh Lang Biang, Hồ Tuyền Lâm, Dinh Bảo Đại, Hồ Xuân Hương, hay nhấm nháp những ly cà phê tại những quán có “view” đẹp nhất nơi đây.

Du lịch Nam Cát Tiên

Đến với Nam Cát Tiên bạn được đặt chân đến núi rừng bạt ngàn và hoang dã, hòa nhập với thiên nhiên đất trời, rừng núi được sông suối bao bọc, được rảo bước khắp khu rừng và tận mắt ngắm nhìn cây cối ở chốn rừng già cao vun vút, thân cây to đến chục người nắm tay nhau ôm mới xuể.

cat-tien
Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Rừng là nơi lý tưởng cho bạn cảm nhận âm thanh thiên nhiên một cách sống động nhất, được lắng tai nghe đâu đây văng vẳng tiếng thú rừng hay tiếng chim hót vang lanh lảnh, lắng nghe tiếng suối róc rách reo ở thác Mỏ Vẹt, thác Cổng Trời, thác Bến Cự, thác Dựng, thác Nơkrót – Nơkrót…

Du lịch Cần Thơ

Cần Thơ là một đô thị lớn của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có mạng lưới kênh rạch chằng chịt kết hợp sự nhộn nhịp của chợ nổi Cái Răng vào sáng sớm, vườn trái cây trĩu quả và kiến trúc độc đáo của nhà cổ.

can-tho
Chợ nổi Cần Thơ. Ảnh: Internet

Tất cả tạo nên vẻ đẹp sông nước đặc biệt không lẫn vào đâu, khiến người ta truyền tai nhau rằng: “Cần Thơ gạo trắng nước trong/ Ai đi tới đó lòng không muốn về”. Một số điểm du lịch khác ở Cần Thơ như: vườn cò Bằng Lăng, làng du lịch Mỹ Khánh, khu du lịch Phù Sa, …

Du lịch Bảo Lộc

Nhiều du khách chọn dừng chân ở Bảo Lộc để được nghe nhịp sống chậm dần trong hương trà thoảng đưa và khám phá những điểm du lịch rất riêng của vùng đất quanh năm sương phủ này.

bao-loc
Với khí hậu mát mẻ quanh năm, Bảo Lộc là khu nghỉ dưỡng lý tưởng. Ảnh: Internet

Với khí hậu mát mẻ quanh năm, Bảo Lộc là khu nghỉ dưỡng lý tưởng có nhiều thác, suối nổi tiếng như: ĐamB’ri, thác bảy tầng, hồ Nam Phương, suối Đá Bàn…Hay những đồi chè bạt ngàn, đèo Bảo Lộc quanh năm được mây phủ kín tạo nên khung cảnh huyền bí, hoang sơ.

Bảo Lộc cách Tp.HCM khoảng 190 km, bạn có thể di chuyển bằng xe máy nếu muốn được trải nghiệm những cung đường, những con đèo tuyệt đẹp và được tự do chụp hình. Còn nếu bạn muốn đi xe khách, bạn có thể đi xe Thành Bưởi, Mai Linh hoặc Phương Trang. Thời gian di chuyển khoảng 5 – 6 tiếng, nên các bạn có thể chọn giờ chạy chừng 12h khuya là có thể đến nơi vào sáng sớm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu