14:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

5.000 ngọn lửa đã cháy tại show nhạc từ thiện Rock’n’Share 2019

06:53 26/06/2019

(THPL) - Vừa qua, tại sân vận động Hoa Lư, chương trình từ thiện Rock’n’Share lần thứ 4 do nhóm Psychotramps13 tổ chức gây quỹ Vì Tụi Nhỏ đã diễn ra thành công với 7 ban nhạc rock, thu hút gần 5,000 người tham dự.

Đêm nhạc Rock’n’Share lần thứ 4 tại Hoa Lư với 5,000 ngọn lửa cháy cùng rock 

Nối tiếp Rock’n’Share 2018 với 3,000 người thì Rock’n’Share 2019 đã hạnh phúc biết bao khi 5,000 người đã đến vì rock, vì Tụi Nhỏ. Có thể nói, Hoa Lư đã thực sự rực lửa, từng ngọn lửa của hàng ngàn con người đứng bên dưới đã khiến cho ngọn lửa của anh em ban nhạc cháy hết mình cho âm nhạc, cho tinh thần rock.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc và các hoạt động bán hàng gây quỹ, quyên góp từ các mạnh thường quân sẽ đưa vào quỹ #VìTụiNhỏ, thành lập năm 2015, dành cho các trẻ em vùng cao huyện Nam Giang vào tháng 9 năm nay.

Dzung mở màn ấn tượng, solo guitar kết hợp cùng visual art theo âm nhạc trên màn hình led. Đến Windrunner từ Hà Nội bay vào từ sáng cùng ngày, lên tiếp lửa làm không khí nóng dần lên.

Cùng với đó là Bụi Gió lên làm ngọn gió nhẹ nhẹ khởi màn rồi bùng cháy với hit Con Ong. Parasite tiếp lửa vẫn với phong độ như cũ đó giờ dù band chơi với thành viên mới. Hay Monocycle, ban nhạc hardcode của show với các màn headbang và wall of death. Phần còn lại được Microwave lên hâm nóng ngọn lửa của bao rock fan thế hệ cũ với các bản hit.

Bức Tường trở lại với sự mong chờ của hàng ngàn người, với vocal là Trần Vinh Quang, thí sinh đoạt giải 3 trong cuộc thi tìm kiếm Vocal của Bức Tường năm 2018. Cùng các bài hát một thời, đóng chốt một đêm cháy hết mình của ngọn lửa đam mê.

Buổi chiều đẹp trời, ngồi dưới sân cỏ, ăn uống, nghe nhạc và chill.

Năm nay, Rock’n’Share với sân khấu hoành tráng ở sân vận động Hoa Lư, có rất nhiều người đã đến từ sớm, tận hưởng buổi chiều cùng nhau với các hoạt động từ các gian hàng ăn uống, ẩm thực, sản phẩm thời trang, phụ kiện, đồ đi tour, phượt từ các nhãn hàng anh em cũng như nhà tài trợ…bán gây quỹ Vì Tụi Nhỏ. Đi dạo quanh các gian hàng, rồi ngồi cùng nhau dưới sân cỏ, nghe nhạc, trò chuyện, chờ đến giờ show bắt đầu.

Lửa của sự sẻ chia, của tình yêu thương, của sự tử tế từ giới trẻ Việt

Khi MC Hoàng Phi hô to ‘I say Rock’ – ‘You say…’ thì 5,000 khán giả đều đồng thanh ‘Share’. Tinh thần đó, tinh thần của rock hoà cùng tinh thần của sự sẻ chia, của tình yêu thương. Mỗi người bên dưới là một ngọn lửa, bùng cháy cùng nhau với rock, thể loại âm nhạc tưởng chừng như khó nghe, ồn ào, nhưng lại mãnh liệt để gắn kết con người với con người, niềm vui với niềm vui.

Điều tuyệt vời sau đêm nhạc, mọi người rời đi bỏ lại sân Hoa Lư sạch không rác. Hình ảnh đó, một lần nữa sự tử tế lại rực lên trong tim của tất cả chúng ta, của giới trẻ Việt.

Và chuyến đi “Vì Tụi Nhỏ” lại bắt đầu

Rock’n’Share là một hoạt động chính thường niên gây quỹ Vì Tụi Nhỏ của Psychotramps13. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ đêm nhạc, sản phẩm gây quỹ và đóng góp của mạnh thường quân được đưa vào quỹ Vì Tụi Nhỏ.

Vào tháng 9 năm nay, nhóm Psychotramp13 sẽ lại lên đường, mang những ngọn lửa sẻ chia, yêu thương, tử tế từ tất cả mọi người, quy đổi thành niềm vui cho Tụi Nhỏ ở hai trường học tại xã Chơ Chun, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Tụi Nhỏ sẽ có nước sạch từ các hệ thống lọc nước, có bữa ăn sạch từ bếp ăn công nghiệp, có nơi ngủ ấm áp hơn từ phòng ngủ nội trú, có them nhu yếu phẩm và đồ dung học tập… Để có thể làm được những điều đó, ban tổ chức rất cần bàn tay, ngọn lửa, sự sẻ chia của mọi người, cùng đồng hành qua các mùa Rock’n’Share, các hoạt động bán hàng gây quỹ #VìTụiNhỏ. 

#Psychotramps13, những kẻ đi buôn hạnh phúc. Là những con người đến từ những ngành nghề khác nhau, sống trong những hoàn cảnh khác nhau nhưng chung một niềm đam mê lang thang với xe máy và một lí tưởng giúp đỡ những người kém may mắn hơn.  “Đi Để Sẻ Chia – Live to Ride, Ride to Share”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu