12:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

5 y, bác sỹ ở Thanh Hóa tuồn thuốc bảo hiểm ra ngoài bị bắt

07:11 31/10/2019

(THPL) - Có đến 5 cán bộ y, bác sỹ của Bệnh viện Tâm Thần, tỉnh Thanh Hóa vừa bị cơ quan điều tra thi hành lệnh bắt, tạm giam. Trong số những người bị bắt có bà Đinh Thu Hồng là vợ của Giám đốc bệnh viện này để điều tra về hành vi "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ".

Theo đó vào lúc hơn 10h sáng ngày 30/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa, Viện Kiểm sát nhân dân đã có mặt tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa, có địa chỉ tại đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa để tống đạt các lệnh khởi tố, khám xét, bắt tạm giam 5 cán bộ, y, bác sĩ tại bệnh viện này vì liên quan tới hành vi "Lạm dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ".

Các y, bác sỹ bị cơ quan Công an dẫn giải về cơ quan điều tra.

Những người bị bắt giam gồm: Ông Vi Du Lịch, Trưởng khoa Nam 1; bà Đinh Thu Hồng, Trưởng Khoa Nữ (vợ Giám đốc bệnh viện); ông Phan Văn Giỏi, Trưởng Khoa Nam 2 và 2 nữ điều dưỡng. Ngoài ra, lực lượng công an còn tiến hành khám xét nơi làm việc của ông Vi Du Lịch, bà Đinh Thu Hồng và ông Phan Văn Giỏi.

Cơ quan Công an dẫ độ các y, bác sỹ ra xe về cơ quan điều tra. 

Khoảng gần 1 tiếng sau khi khán xét và đọc lệnh bắt giam, cả 5 cán bộ y, bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa đã bị công an dẫn ra xe công vụ đưa đi để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, xác nhận với PV báo chí ông Trịnh Văn Anh, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa, cho biết Công an đã tới bệnh viện làm việc với nhóm y, bác sĩ trên liên quan đến việc tuồn thuốc bảo hiểm ra ngoài.

Tuy nhiên, ông Anh không cung cấp thông tin cụ thể mà cho biết, khi nào Công an có kết luận cuối cùng sẽ thông tin tới báo chí sau.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu