23:41 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

5 triệu chiếc Samsung Galaxy S8/S8+ đã được bán ra

14:34 17/05/2017

(THPL) - Sau chưa đầy 1 tháng mở bán, bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S8/S8+ của Samsung đã đạt mức doanh số bán khá ấn tượng.

Theo hãng tin Hàn Quốc Yonhap, Samsung vừa cho biết sau chưa đầy một tháng phát hành chính thức, họ đã bán ra được 5 triệu chiếc Galaxy S8/S8+ trên phạm vi toàn cầu.

Tổng doanh số toàn cầu của Galaxy S8/S8+ đạt con số 5 triệu sau chưa đầy 1 tháng mở bán. (Ảnh: Internet)

Một quan chức của Samsung Electronics nói: "Mặc dù chúng tôi không thể cung cấp một con số chi tiết nhưng doanh số bán hàng trên khắp thế giới vẫn đang tăng trưởng. Tổng doanh số đã vượt quá 5 triệu chiếc", theo Vnreview.

Galaxy S8/S8+ có màn hình cong với độ phân giải cao, màn hình vô cực Infinity Display, cảm biến mống mắt, trợ lý ảo Bixby và cấu hình đáp ứng hoàn hảo cho mọi trải nghiệm giải trí di động đỉnh cao. Thêm vào đó, chiến lược marketing đúng đắn của hãng công nghệ Hàn Quốc cũng góp phần giúp Galaxy S8|S8+ nổi bật và gây được nhiều chú ý hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt, Galaxy S8 cũng đối mặt với nhiều lời chỉ trích khác nhau, bao gồm cả lỗi màn hình ám đỏ ở một số thiết bị. Samsung đã bác bỏ các suy đoán màn hình Galaxy S8 bị lỗi và tuyên bố vấn đề này được khắc phục thông qua việc cài đặt các thiết lập hoặc tải về bản cập nhật của nhà sản xuất.

Dù cho có một số báo cáo về việc thiếu ổn định trong kết nối WiFi, tình trạng khởi động lại bất thường ở một số model được bán ra nhưng nhìn chung Galaxy S8 vẫn đang được tiêu thụ ổn định trên thị trường. Samsung đã theo dõi chặt chẽ các vấn đề này, đặc biệt là khi Galaxy Note 7 đã gặp sự cố nghiêm trọng về pin hồi năm 2016.

Các nhà phân tích kì vọng Samsung sẽ bán được 20 triệu chiếc Galaxy S8/S8+ vào cuối quý 2/2017. Dự kiến, doanh số bán Galaxy S8|S8+ sẽ còn tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới khi bộ đôi sản phẩm chính thức được phân phối tại Trung Quốc thông qua việc hợp tác giữa Samsung và các nhà mạng lớn tại thị trường đông dân nhất thế giới. 

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu