04:46 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

5 mẫu xe máy tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay

06:00 18/10/2017

(THPL) - Không thời trang như xe tay ga nhưng xe số vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng Việt nhờ tính tiện dụng và tiết kiệm, đặc biệt là các model được tích hợp phun xăng điện tử.

Việc điều chỉnh giá nhiên liệu thay đổi thường xuyên như hiện nay đã khiến không ít người tiêu dùng chọn cho mình các mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và đạt được hiệu suất vận hành tối đa.

Chính vì điều này mà những thương hiệu xe máy trong nước đã phải liên tục nghiên cứu và cho ra đời các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, để giảm thiểu chi phí sử dụng, thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng.

Dưới đây là 5 mẫu xe số tiết kiệm nhiên liệu dưới 30 triệu đồng hiện được nhiều người dùng Việt quan tâm.

Wave RSX FI là xe số phổ thông được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. (Ảnh: ITN)

1. Honda Wave 110 RSX 

Đứng đầu trong danh sách này là mẫu xe đến từ nhà sản xuất Nhật Bản - Honda Wave 110 RSX với mức giá bán dao động từ 21,4 – 24,8 triệu đồng cho các phiên bản. 

Đây được xem là một cuộc cách mạng đối với phân khúc xe số bình dân vốn cạnh tranh nhau về giá cả. Sự thay đổi toàn diện cả ngoại hình lẫn công nghệ khiến RSX FI được đánh giá cao.Honda Wave là dòng xe khá thành công và có thâm niên lâu đời tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ luôn luôn thay đổi khiến những chiếc Wave dần trở nên lạc hậu. Năm 2014, Honda giới thiệu dòng Wave RSX FI hoàn toàn mới.

Xe được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí và trang bị phun xăng điện tử. Theo kết quả thử nghiệm của hãng, RSX FI tiết kiệm nhiên liệu hơn 15% so với những dòng xe cùng loại thế hệ trước, trong khi công suất tăng thêm 8%. Cỗ máy này sản sinh 8,7 mã lực và 8,7 Nm mô-men xoắn cực đại.

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, RSX đã đạt được rất nhiều thành công và vào năm 2014 hãng cung cấp thêm cho các khách hàng phiên bản phun xăng điện tử Fi giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe được trang bị động cơ 110 phân khối có thể sản sinh công suất 8,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,7 lít cho 100km.

2. Yamaha Sirius Fi 

Yamaha Sirius Fi được nâng cấp, cải tiến rất nhiều nhất là về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. (Ảnh:ITN)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu