02:40 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

42 tuổi, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vẫn trẻ trung không ngờ

09:28 26/11/2018

(THPL) - Thời tiết dần chuyển lạnh vào gần cuối tháng 11 giúp phái đẹp dễ dàng “làm điệu” với các kiểu váy áo ngắn, dài đa dạng. Hãy cùng Vũ Cẩm Nhung chọn cho mình những sét đồ phù hợp nhé!

Vest cách điệu với dáng dài kết hợp cùng thắt lưng bản lớn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung cho phụ nữ. 
Phom dáng này giúp che bớt khuyết điểm cho những người có phần thân trên lớn hơn bên dưới. Đồng thời, nó cũng giúp làm nổi bật đôi chân thon dài của chủ nhân trang phục. 

 
Áo khoác len dáng dài khi phối cùng thắt lưng  váy haidây midi tạo nên những lớp lang thời trang cho ngườimặcNếu nước da không quá sángbạn  thể chọn màuson đỏ thay  nâu như gợi ý.

Típ phụ nữ ưa chuộng phong cách năng động và khoẻ khoắn có thể tham khảo kiểu phối giữa quần lửng hoạ tiết rằn ri và áo lưới lệch vai. Dáng ống đứng phù hợp với những người có lợi thế ở vòng ba.  
Bên cạnh đó, phom này cũng có thể giúp người mặc che bớt phần đùi lớn.Trong khi đó, áo lưới lệch vai tạo điểm nhấn ở phía trên, khiến người đối diện chú ý đến xương quai xanh gợi cảm cùng bờ vai thon.
Với những người yêu thích cách mặc gợi cảm và táo bạo, váy mini juyp in hoạ tiết phối cùng áo dài tày khoét ngực là gợi ý đáng lưu tâm. Với trang phục gam trầm, người mặc có thể tạo điểm nhấn bằng khuyên tai tròn hoặc các mẫu có kích thước lớn. Nếu quá nhàm chán với kiểu để tóc xoã khi diện trang phục này, bạn có thể nghĩ đến việc phối thêm với mũ beret. Ngoài sandal cao gót, bạn cũng có thểkết hợp trang phục này cùng bốt ngang mắt cá để gu mặc trở nên cá tính hơn.
Là một người đam mê thời trang, dù đã không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nữa nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn luôn gắn liền với sứ mệnh của cái đẹp, làm đẹp và mong muốn truyền cảm hứng đẹp đẽ đó tới các chị em phụ nữ để ngày càng tự tin, thành công và hạnh phúc hơn.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu