19:50 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

4 sự thật về kích thước "cậu nhỏ" sẽ khiến bạn giật mình

22:23 17/11/2016

(THPL) - Có nhiều quan niệm sai lầm về kích thước "cậu nhỏ" của các đấng mày râu. Dưới đây là một số sự thật liên quan tới kích thước của cậu nhỏ sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Sự thật về kích thước của "cậu nhỏ" sẽ khiến bạn giật mình

Ngón tay là một yếu tố dự báo kích thước cậu nhỏ!

 Tin hay không nhưng những ngón tay của một người đàn ông thực sự có thể là một yếu tố dự báo về việc liệu ông có dương vật lớn hay không. Một nghiên cứu được công bố vào năm 2011 đã tiết lộ rằng, tỷ lệ của chiều dài của ngón tay trỏ so với ngón tay đeo nhẫn của đàn ông có liên quan đến kích thước dương vật của họ. Các nhà nghiên cho biết, đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ là một dấu hiệu cho thấy họ có dương vật dài hơn.

 

Ngón tay chính là một yếu tố để dự báo kích thước cậu nhỏ

Cỡ giày không liên quan đến kích thước cậu nhỏ

Nhiều phụ nữ và đàn ông nghĩ rằng, kích cỡ giày của đàn ông và chiều dài dương vật có liên quan đến nhau. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chứng minh rằng, độ lớn của bàn chân của đàn ông hoàn toàn không liên quan gì đến kích thước cậu nhỏ của họ. Vì vậy, nếu đàn ông có bàn chân lớn thì chưa chắc họ cũng sẽ có dương vật lớn.

Cỡ giày không liên quan đến kích thước cậu nhỏ

Chiều cao không liên quan đến kích thước cậu nhỏ

Nhiều phụ nữ tin rằng, đàn ông cao lớn thì sẽ có cậu nhỏ lớn hơn những người đàn ông có chiều cao trung bình. Tuy nhiên, các bác sỹ lại cho rằng, đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm. Chiều dài dương vật của đàn ông hoàn toàn không liên quan gì đến chiều cao và cân nặng của họ.

Chiều cao không liên quan đến kích thước cậu nhỏ 

Bàn tay lớn không liên quan đến kích thước cậu nhỏ

Một quan niệm sai lầm phổ biến khác về kích thước dương vật là đàn ông có bàn tay lớn thì sẽ có dương vật lớn hơn. Tuy nhiên cũng giống như những quan niệm sai lầm ở trên, hoàn toàn không có mối liên quan gì giữa bàn tay và kích thước dương vật của đàn ông.

kích cỡ bàn tay không liên quan đến cậu nhỏ 


Ngọc Hà (T/H Theo H+)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu