13:24 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

365 ngày yêu thương của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”

18:01 16/01/2019

(THPL) - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vừa kết thúc hành trình năm 2018 với những kết quả vô cùng ấn tượng về doanh thu khai thác mới, đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài.

Bên cạnh những nỗ lực bền bỉ trong kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn chú trọng triển khai các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương. Có thể nói năm 2018 là một năm đầy năng động của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” khi nhiều chương trình xã hội cộng đồng thiết thực và đầy ý nghĩa được triển khai trên khắp mọi miền đất nước với số tiền đóng góp gần 5 tỷ đồng, tập trung vào 4 lĩnh vực: giáo dục, y tế, môi trường và xã hội.

365 ngày không chỉ là những con số kinh doanh tuyệt vời, mà còn có những con số ấm áp yêu thương khác: là những phần quà thiết thực cho hơn 5.000 học sinh tại 49 tỉnh thành trên cả nước, 2.500 áo ấm cho các em nhỏ vùng cao, là 800 đơn vị máu để cứu người trong cơn thập tử nhất sinh, là 600 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hơn 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt miễn phí, 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước cho những trường vùng nông thôn, là 6 nhà tình thương với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng đã được trao đến tận tay những hoàn cảnh cần được giúp đỡ.

Ưu tiên hàng đầu vào giáo dục

Giáo dục là nền tảng thành công của mỗi con người, xã hội và đất nước. Sẻ chia cùng  các em nhỏ vùng cao và vùng sâu vùng xa, dẫu đầy khao khát được đi học, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn vẫn chưa được đến lớp chính là tiền đề cho chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp”, “Chào mùa hè tươi đẹp”, “Tình thương cho em” củaQuỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cùng các chương trình phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đối tác. Những phần quà ý nghĩa đã được trao tận tay cho hơn 5.000 em học sinh ở 49 tỉnh thành trên cả nước, 2.500 áo ấm và ba lô, 600 chiếc xe đạp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các tỉnh thành trên toàn quốc, giúp các em vui khỏe trên con đường đến trường,.

Tặng quà giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Đắc Nông

Nhìn các em nâng niu chiếc cặp sách trên tay, hồ hởi khoe nhau từng dụng cụ học tập và lái chiếc xe đạp mới tinh, những nụ cười luôn nở trên môi chính là động lực để Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tiếp tục hành trình nhân rộng niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn nữa.

Góp phần cải thiện môi trường sống

Bên cạnh ưu tiên cho giáo dục, môi trường sống là một trong những lĩnh vực được sự quan tâm đặc biệt của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”. Sinh hoạt trong nguồn nước kém sạch mang đến nhiều rủi ro về sức khỏe, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lây nhiễm. 

Một lần nữa, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tiếp tục hành trình với dự án “Nước sạch học đường” để lắp đặt 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước trị giá gần 1 tỷ đồng tại 10 tỉnh thành, đem lại nguồn nước uống và sinh hoạt sạch, góp phần phát triển thể chất khỏe mạnh cho hơn 3.000 học sinh và thầy cô. Dòng nước mát sạch như mang đến nguồn năng lượng tích cực, khởi đầu cho nhịp sống khỏe mạnh và tươi vui ở những ngôi trường làng đơn sơ.

Vì sức khỏe cộng đồng

Đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM từ năm 2009 đến nay, chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” do Tập đoàn Dai-ichi Life và Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tài trợ, đã giúp phục hồi thị lực cho hơn 5.000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam với tổng số tiền tài trợ lên đến 3,5 tỷ đồng. Năm 2018 là năm thứ 10 liên tiếp Dai-ichi Việt Nam tài trợ chương trình này, mang lại ánh sáng cho hơn 500 bệnh nhân nghèo tại các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Long An và An Giang.

Bên cạnh đó, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã tài trợ thiết bị y tế nội soi tai mũi họng cho Phòng khám Đa khoa Khu vực Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, giúp các y bác sỹ đảm bảo điều trị và phòng tránh các bệnh về tai mũi họng cho đồng bào nơi đây, nhất là vào mùa đông giá rét.

Và “An cư lạc nghiệp” cho những mảnh đời khó khăn

Nhưng có thể nói, hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà tình thương để lại ấn tượng không thể quên, khi những hoàn cảnh khó khăn giờ đây được sống trong ngôi nhà khang trang. Từng thành viên trong các hộ gia đình hân hoan chào đón nhà mới như thể giấc mơ’ “An cư lạc nghiệp” tưởng chừng xa vời nay đã thành hiện thực.

Bước tiếp cùng hành trình “Kết nối yêu thương” 2019

Với những đóng góp đầy ý nghĩa năm 2019 là năm “Kết nối yêu thương” củaCông ty BHNT Dai-ichi Việt Nam nhằm mang đến cuộc sống hạnh phúc, bình an và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

Với cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng thông điệp “Kết nối yêu thương”, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” sẽ cùng Kết nối” để lan tỏa tình Yêu thương” đến từng thành viên trong Công ty, đến khách hàng và nhân rộng đến cộng đồng bằng nhiều hoạt động và chương trình mang ý nghĩa nhân văn trong thời gian sắp đến.

Sỹ Lam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu