365 ngày yêu thương của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”
(THPL) - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vừa kết thúc hành trình năm 2018 với những kết quả vô cùng ấn tượng về doanh thu khai thác mới, đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài.
Tin liên quan
- 4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cầu thủ Hà Nội FC có hành động ý nghĩa trong ngày giáp Tết Nguyên đán
Nhà vệ sinh không phát thải - Sáng kiến chống biến đổi khí hậu tại Sóc Trăng
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tổ chức chương trình thiện nguyện "Trao quà Tết - Gửi yêu thương" xuân 2024
Tết ấm áp của người H'Mông ở thôn Làng Mảnh, Yên Bái
Bên cạnh những nỗ lực bền bỉ trong kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn chú trọng triển khai các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương. Có thể nói năm 2018 là một năm đầy năng động của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” khi nhiều chương trình xã hội cộng đồng thiết thực và đầy ý nghĩa được triển khai trên khắp mọi miền đất nước với số tiền đóng góp gần 5 tỷ đồng, tập trung vào 4 lĩnh vực: giáo dục, y tế, môi trường và xã hội.
365 ngày không chỉ là những con số kinh doanh tuyệt vời, mà còn có những con số ấm áp yêu thương khác: là những phần quà thiết thực cho hơn 5.000 học sinh tại 49 tỉnh thành trên cả nước, 2.500 áo ấm cho các em nhỏ vùng cao, là 800 đơn vị máu để cứu người trong cơn thập tử nhất sinh, là 600 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hơn 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt miễn phí, 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước cho những trường vùng nông thôn, là 6 nhà tình thương với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng đã được trao đến tận tay những hoàn cảnh cần được giúp đỡ.
Ưu tiên hàng đầu vào giáo dục
Giáo dục là nền tảng thành công của mỗi con người, xã hội và đất nước. Sẻ chia cùng các em nhỏ vùng cao và vùng sâu vùng xa, dẫu đầy khao khát được đi học, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn vẫn chưa được đến lớp chính là tiền đề cho chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp”, “Chào mùa hè tươi đẹp”, “Tình thương cho em” củaQuỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cùng các chương trình phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đối tác. Những phần quà ý nghĩa đã được trao tận tay cho hơn 5.000 em học sinh ở 49 tỉnh thành trên cả nước, 2.500 áo ấm và ba lô, 600 chiếc xe đạp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các tỉnh thành trên toàn quốc, giúp các em vui khỏe trên con đường đến trường,.
Nhìn các em nâng niu chiếc cặp sách trên tay, hồ hởi khoe nhau từng dụng cụ học tập và lái chiếc xe đạp mới tinh, những nụ cười luôn nở trên môi chính là động lực để Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tiếp tục hành trình nhân rộng niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn nữa.
Góp phần cải thiện môi trường sống
Bên cạnh ưu tiên cho giáo dục, môi trường sống là một trong những lĩnh vực được sự quan tâm đặc biệt của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”. Sinh hoạt trong nguồn nước kém sạch mang đến nhiều rủi ro về sức khỏe, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lây nhiễm.
Một lần nữa, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tiếp tục hành trình với dự án “Nước sạch học đường” để lắp đặt 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước trị giá gần 1 tỷ đồng tại 10 tỉnh thành, đem lại nguồn nước uống và sinh hoạt sạch, góp phần phát triển thể chất khỏe mạnh cho hơn 3.000 học sinh và thầy cô. Dòng nước mát sạch như mang đến nguồn năng lượng tích cực, khởi đầu cho nhịp sống khỏe mạnh và tươi vui ở những ngôi trường làng đơn sơ.
Vì sức khỏe cộng đồng
Đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM từ năm 2009 đến nay, chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” do Tập đoàn Dai-ichi Life và Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tài trợ, đã giúp phục hồi thị lực cho hơn 5.000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam với tổng số tiền tài trợ lên đến 3,5 tỷ đồng. Năm 2018 là năm thứ 10 liên tiếp Dai-ichi Việt Nam tài trợ chương trình này, mang lại ánh sáng cho hơn 500 bệnh nhân nghèo tại các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Long An và An Giang.
Bên cạnh đó, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã tài trợ thiết bị y tế nội soi tai mũi họng cho Phòng khám Đa khoa Khu vực Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, giúp các y bác sỹ đảm bảo điều trị và phòng tránh các bệnh về tai mũi họng cho đồng bào nơi đây, nhất là vào mùa đông giá rét.
Và “An cư lạc nghiệp” cho những mảnh đời khó khăn
Nhưng có thể nói, hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà tình thương để lại ấn tượng không thể quên, khi những hoàn cảnh khó khăn giờ đây được sống trong ngôi nhà khang trang. Từng thành viên trong các hộ gia đình hân hoan chào đón nhà mới như thể giấc mơ’ “An cư lạc nghiệp” tưởng chừng xa vời nay đã thành hiện thực.
Bước tiếp cùng hành trình “Kết nối yêu thương” 2019
Với những đóng góp đầy ý nghĩa năm 2019 là năm “Kết nối yêu thương” củaCông ty BHNT Dai-ichi Việt Nam nhằm mang đến cuộc sống hạnh phúc, bình an và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.
Với cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng thông điệp “Kết nối yêu thương”, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” sẽ cùng “Kết nối” để lan tỏa tình “Yêu thương” đến từng thành viên trong Công ty, đến khách hàng và nhân rộng đến cộng đồng bằng nhiều hoạt động và chương trình mang ý nghĩa nhân văn trong thời gian sắp đến.
Sỹ Lam
Tin khác
-
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/3: Vàng phục hồi nhẹ, USD quanh mốc 103
-
Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
-
VASEP kiến nghị giữ nguyên thuế suất 0% cho dịch vụ xuất khẩu
-
Bộ Công Thương hỏa tốc chỉ đạo xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
-
Sẽ kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa
Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề xuất 9 giải pháp tăng nguồn cung nhà ở xã hội
(THPL) - Mới đây, Hiệp hội bất động sản TP. HCM (HoREA) đã đề xuất tới các cơ quan chức năng 9 nhóm giải pháp cần sớm được xem xét nhằm...19/03/2024 07:29:18Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con
Diễn viên Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ đẹp như hiện tại.18/03/2024 16:11:00Kia K4 lộ thiết kế, dự kiến ra mắt ngày 27/3
(THPL) - Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Kia đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên cho K4, mang đến cho giới mộ điệu cái nhìn thoáng qua về thiết...18/03/2024 16:11:26Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu”
(THPL) - Thú chơi du thuyền xa hoa sẽ kéo giới siêu giàu từ khắp thế giới đổ về Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island vừa chính thức ra...18/03/2024 16:10:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...