365 ngày yêu thương của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”
(THPL) - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vừa kết thúc hành trình năm 2018 với những kết quả vô cùng ấn tượng về doanh thu khai thác mới, đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài.
Tin liên quan
- Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
App Thiện Nguyện: Giải pháp từ thiện không tiền mặt trong thời đại số
Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Bên cạnh những nỗ lực bền bỉ trong kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn chú trọng triển khai các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương. Có thể nói năm 2018 là một năm đầy năng động của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” khi nhiều chương trình xã hội cộng đồng thiết thực và đầy ý nghĩa được triển khai trên khắp mọi miền đất nước với số tiền đóng góp gần 5 tỷ đồng, tập trung vào 4 lĩnh vực: giáo dục, y tế, môi trường và xã hội.
365 ngày không chỉ là những con số kinh doanh tuyệt vời, mà còn có những con số ấm áp yêu thương khác: là những phần quà thiết thực cho hơn 5.000 học sinh tại 49 tỉnh thành trên cả nước, 2.500 áo ấm cho các em nhỏ vùng cao, là 800 đơn vị máu để cứu người trong cơn thập tử nhất sinh, là 600 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hơn 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt miễn phí, 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước cho những trường vùng nông thôn, là 6 nhà tình thương với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng đã được trao đến tận tay những hoàn cảnh cần được giúp đỡ.
Ưu tiên hàng đầu vào giáo dục
Giáo dục là nền tảng thành công của mỗi con người, xã hội và đất nước. Sẻ chia cùng các em nhỏ vùng cao và vùng sâu vùng xa, dẫu đầy khao khát được đi học, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn vẫn chưa được đến lớp chính là tiền đề cho chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp”, “Chào mùa hè tươi đẹp”, “Tình thương cho em” củaQuỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cùng các chương trình phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đối tác. Những phần quà ý nghĩa đã được trao tận tay cho hơn 5.000 em học sinh ở 49 tỉnh thành trên cả nước, 2.500 áo ấm và ba lô, 600 chiếc xe đạp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các tỉnh thành trên toàn quốc, giúp các em vui khỏe trên con đường đến trường,.
Nhìn các em nâng niu chiếc cặp sách trên tay, hồ hởi khoe nhau từng dụng cụ học tập và lái chiếc xe đạp mới tinh, những nụ cười luôn nở trên môi chính là động lực để Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tiếp tục hành trình nhân rộng niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn nữa.
Góp phần cải thiện môi trường sống
Bên cạnh ưu tiên cho giáo dục, môi trường sống là một trong những lĩnh vực được sự quan tâm đặc biệt của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”. Sinh hoạt trong nguồn nước kém sạch mang đến nhiều rủi ro về sức khỏe, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lây nhiễm.
Một lần nữa, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tiếp tục hành trình với dự án “Nước sạch học đường” để lắp đặt 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước trị giá gần 1 tỷ đồng tại 10 tỉnh thành, đem lại nguồn nước uống và sinh hoạt sạch, góp phần phát triển thể chất khỏe mạnh cho hơn 3.000 học sinh và thầy cô. Dòng nước mát sạch như mang đến nguồn năng lượng tích cực, khởi đầu cho nhịp sống khỏe mạnh và tươi vui ở những ngôi trường làng đơn sơ.
Vì sức khỏe cộng đồng
Đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM từ năm 2009 đến nay, chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” do Tập đoàn Dai-ichi Life và Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tài trợ, đã giúp phục hồi thị lực cho hơn 5.000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam với tổng số tiền tài trợ lên đến 3,5 tỷ đồng. Năm 2018 là năm thứ 10 liên tiếp Dai-ichi Việt Nam tài trợ chương trình này, mang lại ánh sáng cho hơn 500 bệnh nhân nghèo tại các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Long An và An Giang.
Bên cạnh đó, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã tài trợ thiết bị y tế nội soi tai mũi họng cho Phòng khám Đa khoa Khu vực Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, giúp các y bác sỹ đảm bảo điều trị và phòng tránh các bệnh về tai mũi họng cho đồng bào nơi đây, nhất là vào mùa đông giá rét.
Và “An cư lạc nghiệp” cho những mảnh đời khó khăn
Nhưng có thể nói, hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà tình thương để lại ấn tượng không thể quên, khi những hoàn cảnh khó khăn giờ đây được sống trong ngôi nhà khang trang. Từng thành viên trong các hộ gia đình hân hoan chào đón nhà mới như thể giấc mơ’ “An cư lạc nghiệp” tưởng chừng xa vời nay đã thành hiện thực.
Bước tiếp cùng hành trình “Kết nối yêu thương” 2019
Với những đóng góp đầy ý nghĩa năm 2019 là năm “Kết nối yêu thương” củaCông ty BHNT Dai-ichi Việt Nam nhằm mang đến cuộc sống hạnh phúc, bình an và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.
Với cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng thông điệp “Kết nối yêu thương”, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” sẽ cùng “Kết nối” để lan tỏa tình “Yêu thương” đến từng thành viên trong Công ty, đến khách hàng và nhân rộng đến cộng đồng bằng nhiều hoạt động và chương trình mang ý nghĩa nhân văn trong thời gian sắp đến.
Sỹ Lam
Tin khác
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
-
Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
-
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
(THPL) - Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí đường bộ trên hệ thống quốc...23/04/2024 09:16:41Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
(THPL) - Hiện nay, người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực Bắc Âu đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh...22/04/2024 19:05:31Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
(THPL) - Nhằm ngăn ngừa việc gây nhiễu có hại tới mạng thông tin di động và thiết bị gây nhiễu (thiết bị phá sóng) không đúng quy định,...22/04/2024 16:00:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành. - Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...