19:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

3 lý do khiến “Con Nuôi Bất Đắc Dĩ” trở thành bộ phim hài-gia đình xuất sắc nhất trong tháng 1 mà bạn không thể bỏ lỡ

13:30 14/01/2019

(THPL) - Đến từ hãng phim đình đám Paramount, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ (Tựa gốc: Instant Family) – bộ phim hài chứa đựng đầy ắp những thông điệp gia đình sâu sắc sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam trong những ngày đầu tiên của năm mới 2019.

 Với sự tham gia của bộ đôi diễn viên tài năng Mark Wahlberg và Rose Byrne trong một kịch bản hấp dẫn đến từ đạo diễn trứ danh của dòng phim hài – gia đình Sean Anders, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng ngay từ những ngày đầu bấm máy. Chính sự khác biệt về thể loại so với các tác phẩm khác trên thị trường phim ảnh trong tháng 1, nét độc đáo trong việc khai thác đề tài và cả sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai ngôi sao hàng đầu Hollywood là 3 lý do khiến khán giả không thể làm ngơ với Con Nuôi Bất Đắc Dĩ.

1.    Bộ phim hài “thuần chủng” duy nhất trong tháng 1

Trong tháng đầu tiên của năm 2019, phòng vé Việt đón chào sự đổ bộ ồ ạt của các bộ phim đa dạng về thể loại, từ kinh dị, hành động cho đến tình cảm; điều này khiến cho Con Nuôi Bất Đắc Dĩ – một tác phẩm thuần hài hước càng trở nên nổi bật hơn hẳn. Với một kịch bản xoay quanh câu chuyện về một gia đình có “1-0-2” trên màn ảnh rộng của Pete (Mark Wahlberg) và Ellie (Rose Byrne) – cặp vợ chồng đang khao khát một mái ấm đầy ắp tiếng cười của những đứa trẻ, cùng 3 nhóc tì mới được nhận nuôi – vốn là những đứa trẻ thèm muốn tình thương yêu, sự chăm sóc của các bậc mẹ cha, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ trở nên gần gũi và đáng yêu hơn trong mắt người xem. Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn kiêm biên kịch Sean Anders, phần cốt truyện của tác phẩm được tinh giản hóa để trở nên đơn giản và dễ hiểu với công chúng, đồng thời đẩy cao tình cảm gia đình gắn kết thiêng liêng. Với phần hài hước chủ yếu đến từ những tình huống oái ăm, khó đỡ và có phần hơi “khớp” của những người lần đầu được làm cha làm mẹ, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ được đánh giá là một tác phẩm duyên dáng, chạm đến trái tim người xem. Bộ phim thực sự là tất cả những gì công chúng cần sau một năm dài bội thực những pha đánh đấm và những khung hình ngập tràn hiệu ứng kỹ xảo.

Cặp vợ chồng giàu tình yêu thương chưa một lần được làm cha mẹ…
Cô chị cả đang ở lứa tuổi “dở dở ương ương”, thích nổi loạn và quậy phá để khẳng định cái tôi của bản thân…
Cùng hai đứa em út ngây thơ, chưa hiểu chuyện, năm con người không cùng huyết thống với những tính cách khác biệt đã góp phần tạo nên những tình huống “dở khóc, dở cười” trong Con Nuôi Bất Đắc Dĩ.

2.    Đề tài độc đáo và có phần còn xa lạ trên màn ảnh rộng: nhận con nuôi

Với hy vọng mở rộng cánh cửa tìm kiếm hơi ấm gia đình cho những đứa trẻ cơ nhỡ, đạo diễn Sean Anders đã tạo nên Con Nuôi Bất Đắc Dĩ từ chính những trải nghiệm nhận con nuôi thực tế của bản thân. Đi sâu vào những rắc rối, phiền toái trong hành trình gắn kết với những đứa trẻ xa lạ, bộ phim đã cho khán giả cái nhìn chân thật và đúng đắn hơn về việc nuôi dạy một đứa trẻ. Để từ đó, công chúng sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về vấn đề này cũng như tìm thấy sự đồng cảm, những cảm xúc chân thành và tình cảm gia đình gắn kết với những đứa trẻ không may mắn.

Với hy vọng giúp thêm nhiều trẻ em có thể tìm được gia đình và mái ấm cho mình, Sean Anders đã quyết tâm cho ra đời Con Nuôi Bất Đắc Dĩ.

Bắt đầu việc nhận nuôi 3 đứa trẻ ở các độ tuổi khác nhau mà không hề có kinh nghiệm hay sự chuẩn bị trước, cặp ông bố – bà mẹ “hoàn cảnh” Pete và Ellie nhanh chóng rơi vào khủng hoảng trước những tình huống lần đầu tiên họ gặp phải. Sợ hãi và lạc lối, có đôi lúc cặp vợ chồng này còn tìm đến với ý nghĩ muốn từ bỏ, thoát ra khỏi tình huống phiền toái này để trở lại cuộc sống yên bình trước đây. Phải đến khi mẹ ruột của những đứa trẻ xuất hiện, Pete và Ellie mới hiểu được cuộc sống của họ đã được đám trẻ lấp đầy bởi những tình cảm gia đình thiêng liêng và quý giá. Khoảnh khắc khi những đứa trẻ lần đầu tiên cất tiếng gọi “Bố” và “Mẹ” hứa hẹn sẽ khiến cho bất cứ trái tim sắt đá nào cũng phải tan chảy bởi sự đáng yêu và dễ thương quá đỗi của những tâm hồn còn non nớt, cần sự chở che.

Với nhiều tình tiết được gài cắm khéo léo, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ hứa hẹn sẽ là bộ phim tình cảm gia đình khiến mọi khán giả phải thổn thức.

3.    Màn kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi tài năng Mark Wahlberg và Rose Byrne

Trong Con Nuôi Bất Đắc Dĩ, nữ diễn viên người Úc tài danh Rose Byrne và tài tử từng nhận đề cử Oscar Mark Wahlberg đã có màn kết hợp chân thật và hoàn hảo hiếm thấy. Cả hai đã có lối diễn xuất vô cùng ăn ý với nhau khi đóng vai những ông bố bà mẹ thiếu kinh nghiệm chăm sóc con cái nhưng lại thừa tình thương yêu dành cho những đứa trẻ vô tội. Nhiều nhà phê bình đã nhận định rằng diễn xuất của cả hai ngôi sao đều vô cùng tuyệt vời khi họ có thể tương tác rất tốt trong cả những phân cảnh không thoại. Người ta có thể thấy rõ người mẹ Ellie đầy bối rối trước cả đám trẻ cần sự chăm sóc hay ông bố Pete trẻ con, thiếu kiên nhẫn đã từng bước cố gắng để trở thành một người bố hoàn hảo trong mắt các con như thế nào. Nói không ngoa, chính diễn xuất tài tình của bộ đôi này đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên mộtCon Nuôi Bất Đắc Dĩ đầy ắp những cảm xúc chân thật và xúc động.

Rose Byrne và Mark Wahlberg đã “song kiếm hợp bích” để cùng nhau tạo nên một Con Nuôi Bất Đắc Dĩ đầy ắp cảm xúc.

Đã từng thủ vai chính trong 3 bộ phim của Anders, Mark Wahlberg – nam diễn viên đã từng nhận đề cử Oscar đã có những trải lòng rất chân thành và đầy cảm xúc về việc tham gia vào dự án Con Nuôi Bất Đắc Dĩ. Nam tài tử Daddy’s Home chia sẻ: “Biết được việc Sean đã nhận những đứa trẻ không cùng huyết thống về cùng chung sống dưới một mái nhà và khuyến khích mọi người xung quanh cũng làm như vậy là một điều có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Tôi cho rằng chuyện phim sẽ khiến khán giả cảm thấy xúc động, và hi vọng nó sẽ giúp truyền cảm hứng để ngày càng có nhiều bậc phụ huynh xin nhận con nuôi, giúp những đứa trẻ đó thực sự có được một mái ấm gia đình”,

Còn riêng với Rose Byrne, cô đã có nhiều suy nghĩ sâu sắc để lý giải về việc đồng ý nhận vai Ellie: “Bộ phim đề cập tới một chủ đề nhạy cảm, và bạn thực sự muốn kể lại câu chuyện này theo một cách chân thực nhất. Vì thế, việc Sean đảm nhận cương vị đạo diễn của bộ phim này là một điều cực kỳ quan trọng. Sean luôn muốn Con Nuôi Bất Đắc Dĩ là một bộ phim dành cho cả gia đình để tất cả mọi thành viên đều có những phút giây thư giãn thú vị khi thưởng thức bộ phim. Sean hy vọng tác phẩm mới của mình sẽ động viên mọi người nhận con nuôi, ở vị trí của một diễn viên, bạn sẽ muốn đem tất cả khả năng của mình để đưa câu chuyện này lên màn ảnh rộng. Sean đang làm một công việc thực sự ý nghĩa”, nữ minh tinh người Úc hồi tưởng lại trải nghiệm của bản thân ngay sau khi hoàn thành việc đọc kịch bản.

Poster chính thức siêu đáng yêu của bộ phim Con Nuôi Bất Đắc Dĩ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu