03:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

3 câu chuyện thú vị không phải ai cũng biết về bộ phim “Con Nuôi Bất Đắc Dĩ”

12:50 04/01/2019

(THPL) - Sau một năm bội thu nhờ vào các bom tấn hành động gây được tiếng vang lớn, đầu năm 2019, hãng phim Paramount sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam bộ phim hài dành cho cả gia đình Con Nuôi Bất Đắc Dĩ (Tựa gốc: Instant Family).

Là dự án điện ảnh tâm huyết của đạo diễn Sean Anders, tác phẩm hứa hẹn sẽ thay đổi cách nhìn nhận của công chúng về việc nhận con nuôi – một điều còn chưa thực sự phổ biến trong xã hội và khiến khá nhiều người e ngại. Ngoài cốt truyện hấp dẫn và mới mẻ, câu chuyện hậu trường của bộ phim cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Dưới đây là 3 câu chuyện hậu trường thú vị mà nhiều khán giả vẫn chưa được biết của Con Nuôi Bất Đắc Dĩ.

Poster chính thức của phim Con Nuôi Bất Đắc Dĩ.

1.    Lấy cảm hứng từ những trải nghiệm nhận con nuôi của chính đạo diễn Sean Anders

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ được lấy cảm hứng từ trải nghiệm cá nhân của đạo diễn Sean Anders và vợ sau khi nhận nuôi 3 đứa trẻ cùng huyết thống bởi mẹ của chúng bị nghiện thuốc. Đó là lý do vì sao nội dung của bộ phim được kể dưới một góc nhìn hoàn toàn chân thực và mới lạ về những vấn đề mà chính gia đình vị đạo diễn này đã gặp phải khi bước sang trang mới của cuộc đời. Những tình huống phiền toái nảy sinh ban đầu khi phải sống cùng 3 đứa trẻ xa lạ và nuôi dưỡng chúng từng ngày đều được ông đưa vào trong bộ phim của mình. Cùng với đồng sự của mình - biên kịch John Morris, Sean khai thác vấn đề nhận con nuôi một cách khác biệt hoàn toàn, so với tất cả các bộ phim khác cùng đề tài. Bộ phim sẽ giúp khán giả xóa bỏ đi những cảm giác nặng nề, e ngại và chỉ để lại những trải nghiệm tình cảm, sự ấm áp và xúc động của các bậc phụ huynh khi chứng kiến con cái mình khôn lớn, trưởng thành.

Dựa trên những trải nghiệm có thật của đạo diễn Sean Anders và người vợ “kề vai ấp gối” của mình, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ hứa hẹn sẽ là câu chuyện về gia đình cực kỳ vui nhộn nhưng cũng không kém phần cảm động.

Anders thừa nhận: “Tôi sẽ không nói dối khán giả. Các tình huống trong câu chuyện này không phải là bịa đặt hay là sản phẩm của trí tưởng tượng vì tôi đã trò chuyện với những người từng nhận con nuôi. Hành trình mà họ đã đi khó khăn hơn rất nhiều so với những gì mà tôi hay nhân vật trong bộ phim này trải qua. Điểm chung duy nhất giữa tất cả mọi người là họ đều nói rằng nếu được quyết định lại, họ vẫn sẽ làm như vậy. Đó là lí do vì sao tôi nói rằng Con Nuôi Bất Đắc Dĩ vừa là một bộ phim cực kỳ vui nhộn nhưng cũng không kém phần xúc động.”

2.    Đánh dấu sự tái ngộ màn ảnh của bộ đôi ăn ý Mark Wahlberg cùng Isabela Moner

Từng vào vai thiên tài nhí Izabella trong Transformers: The Last Knight (2017), Isabela Moner đã có dịp được sánh vai cùng tài tử Mark Wahlberg (thủ vai Cade Yeager) trong nhiều phân cảnh hành động, cháy nổ kinh hoàng. Lần tái ngộ lần này ở Con Nuôi Bất Đắc Dĩ, cả hai sẽ có màn trùng phùng không thể hài hước hơn. Nữ diễn viên sinh năm 2001 sẽ thủ vai cô bé tuổi thiếu niên Lizzy còn vai diễn ông bố bất đắc dĩ Peter sẽ do Mark thể hiện. Hóa thân vào nhân vật cô con gái nuôi nổi loạn, bướng bỉnh khó chiều, ngôi sao nhí đã gây ra rất nhiều rắc rối lẫn phiền toái cho ông bố Peter và bà mẹ Ellie của mình. Kinh nghiệm diễn xuất ăn ý trước đó cùng tài năng của bộ đôi đã giúp cả hai hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc.

Vào vai cô bé Lizzy tuổi thiếu niên, Isabela Moner liên tiếp khiến ông bố Mark Wahlberg phải đau đầu vì các hành động của mình.

Đạo diễn Anders hồi tưởng: “Sheila Jaffe, Giám đốc casting của chúng tôi, đã nói rằng Isabela vừa hoàn tất vai diễn trong Transformers bên cạnh Mark, và trong phim, cô cũng thủ vai một đứa trẻ mồ côi. Một buổi thử vai đã được thực hiện trên Skype, và Mark nói rằng chúng tôi nên gặp Isabela. Rõ ràng thử vai qua Skype là một công việc cực kỳ khó khăn. Nhưng chỉ sau một vài cảnh quay thử, cô ấy đã khiến chúng tôi rưng rưng nước mắt vì xúc động. Cô ấy đã nhập vai một cách cực kỳ xuất sắc.”

3.    Lần thứ 3 tài tử Mark Wahlberg được Sean Anders “chọn mặt gửi vàng”

Là dự án tâm huyết được đúc kết từ những trải nghiệm của bản thân, đạo diễn Sean Anders đã rất cân nhắc khi chọn lựa cho mình dàn diễn viên tham gia vào dự án Con Nuôi Bất Đắc Dĩ. Vai diễn ông bố Peter khó nhằn đã được đạo diễn chọn mặt gửi vàng giao cho tài tử Mark Wahlberg – người từng thủ vai chính Dusty trong hai phần phim hài Daddy’s Home đình đám của mình. Hơn ai hết, Sean tin rằng những trải nghiệm tuyệt diệu của mình sẽ được Mark diễn tả một cách sống động và hài hước nhất có thể. Chính nam diễn viên cũng rất xúc động khi được tham gia vào bộ phim đầy áp những cảm xúc chân thật này.

Với những gì đã thể hiện trong hai phần phim Daddy’s Home, Mark Wahlberg chính là lựa chọn hoàn hảo để kể lại những trải nghiệm của đạo diễn Sean Anders.

Mark Wahlberg – nam diễn viên từng thủ vai chính trong 3 bộ phim của Anders nhận xét. “Biết được việc Sean đã nhận những đứa trẻ không cùng huyết thống về cùng chung sống dưới một mái nhà và khuyến khích mọi người xung quanh cũng làm như vậy là một điều có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Tôi cho rằng chuyện phim sẽ khiến khán giả cảm thấy xúc động, và hi vọng nó sẽ giúp truyền cảm hứng để ngày càng có nhiều bậc phụ huynh xin nhận con nuôi, giúp những đứa trẻ đó thực sự có được một mái ấm gia đình.”

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của đạo diễn, tác giả kịch bản, nhà sản xuất Sean Anders, Con Nuôi Bất Đắc Dĩ xoay quanh câu chuyện về Pete (Mark Wahlberg) và Ellie (Rose Byrne) kể từ lúc họ tham dự một buổi hội thảo dành cho các ông bố, bà mẹ có ý định tìm con nuôi. Và chỉ trong vòng một đêm, họ đã trở thành ba mẹ của 3 chị em ruột với 3 tính cách khác nhau, trong đó có cô chị cả tuổi teen ương bướng với phong cách nổi loạn (Isabela Moner). Nhưng rồi cặp bố mẹ nuôi này đã bị hành “lên bờ xuống ruộng” và vô vàn những tình huống đã xảy ra với cặp bố mẹ nuôi chưa từng có kinh nghiệm chăm sóc trẻ này. Thực sự mong muốn sẽ là một cặp cha mẹ hoàn hảo, Pete và Ellie sẽ phải làm gì đây để 5 người bọn họ có thể trở thành một gia đình thực sự?

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu