11:46 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

25 triệu cổ phiếu HTN của Hưng Thịnh chính thức chào sàn HOSE

16:29 12/11/2018

(THPL) - Ngày 12/11/2018, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) công bố, trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch đầu tiên cổ phiếu HTN của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons.

Theo đó, 25 triệu cổ phiếu HTN chính thức giao dịch trên HOSE từ 9h ngày 12/11/2018. Đây là thành quả của sự tận tâm nỗ lực và cố gắng không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

25 triệu cổ phiếu của Hưng Thịnh chính thức chào sàn.

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007, hơn một thập kỷ hoạt động với lĩnh vực chính là đầu tư, thiết kế và xây dựng công trình, hiện Hưng Thịnh Incons là tổng thầu thi công gần 30 dự án tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định,… Các công trình xây dựng của HTN đa dạng ở nhiều loại hình khác nhau như khu dân cư cao tầng (chung cư), khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng, khu phức hợp, khách sạn 4 – 5 sao,… Hưng Thịnh Incons đã từng bước vững chắc định vị thương hiệu cùng các Chủ đầu tư góp phần “Xây đắp những ước mơ”, kiến tạo nơi an cư lạc nghiệp cho cộng đồng.

Tham gia vào thị trường chứng khoán với giá khởi điểm 23.300 đ/cổ phiếu, Hưng Thịnh Incons được đánh giá sẽ là một cổ phiếu triển vọng bởi tính minh bạch trong quản trị điều hành cũng như tiềm năng tài chính vững chắc. Việc cổ phiếu HTN được niêm yết giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM là sự kiện quan trọng, nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển của Hưng Thịnh Incons, qua đó nâng cao vị thế của cổ phiếu HTN, tạo dựng hình ảnh và thương hiệu của Công ty đến với đông đảo nhà đầu tư, cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Incons.

Phát biểu tại lễ niêm yết, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Incons nhấn mạnh: Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để vượt qua thách thức thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh theo định hướng vừa cạnh tranh vừa hội nhập. Với sự ủng hộ của đối tác và sự đồng thuận của cổ đông, Hưng Thịnh Incons kỳ vọng sẽ xây dựng và phát triển đạt vị thế một doanh nghiệp lớn trong ngành xây dựng, nâng cao giá trị cổ phiếu và mang lại lợi ích tối ưu cho Quý cổ đông/Nhà đầu tư.      

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Trung đã đánh cồng theo nghi thức báo hiệu phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu HTN trước sự tham dự và chứng kiến của Lãnh đạo Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM cùng đông đảo quan khách cùng các nhà đầu tư.

Hoàng Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu