05:57 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

25 thí sinh “Người đẹp xứ Mường 2019” khoe vẻ đẹp căng tràn trong BST Mây

10:03 08/12/2019

(THPL)- 25 nàng Mây của “Người đẹp xứ Mường 2019” trong trang phục đầm dạ hội do Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương thiết kế khoe nét đẹp căng tràn sức sống giữa Bảo tàng Không gian Văn hóa Mường.

JChỉ còn 2 ngày nữa đêm chung kết Người đẹp xứ Mường 2019 sẽ diễn ra và tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi đại diện cho nhan sắc xứ Mường. Ngày hôm qua (7/12), các thí sinh Người đẹp xứ Mường 2019 tiếp tục có buổi tham quan và chụp hình trang phục dạ hội tại Bảo tàng Không gian Văn hóa Mường.

Trong không gian xanh mướt của thiên nhiên hùng vĩ, những bông hoa xứ Mường khoe vẻ đẹp căng tràn rực rỡ, khiến bản giao hòa giữa con người và thiên nhiên nơi đây càng thêm sống động hơn.

Bộ sưu tập váy dạ hội “Mây” của thương hiệu Hương Queen đã thực sự khiến các thí sinh Người đẹp Xứ Mường hoàn toàn lột xác. 25 thí sinh đã hóa thành những nàng Mây khoe sắc giữa không gian văn hóa Mường.

Thí sinh Bùi Thị Nụ.

Chia sẻ về BST này, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương cho biết, BST lấy ý tưởng từ những áng mây của vùng núi Tây Bắc với màu trắng là chủ đạo, tạo những khối bồng bềnh mướt mịn bằng chất liệu voan lụa cao cấp, sang trọng, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh khôi của những thiếu nữ mới lớn tràn đầy sức xuân.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - nhà sáng lập thương hiệu thời trang Hương Qeen.

Để làm được như vậy, chị và ê kíp phải làm thủ công mất rất nhiều thời gian. Một bộ đồ phải mất 20 ngày và 4 công thợ để có thể làm nguyên phần đính kết, chưa kể phần may.

Bên cạnh đó còn rất nhiều khó khăn làm sao vừa phải nhấn được vào cổ, eo để thể hiện phom dáng của người mặc, lại vừa phải bắt sáng trên sân khấu để thu hút ánh nhìn của người xem. Đặc biệt, sự kết hợp ấy lại vừa phải tạo khối khi kết hợp những viên pha lê để kết nối với nhau ăn khớp, mượt mà đem đến một sản phẩm cao cấp thực sự và tôn đường cong 3 vòng cho người mặc.

“Là một người phụ nữ không chỉ thể hiện nét đẹp truyền thống, bạn còn phải làm mới mình ở những phong cách thời trang khác nhau. Đầm dạ hội là lựa chọn không thể thiếu đối với một quý cô và các bạn hãy là chính mình, hãy dám trải nghiệm và thể hiện vẻ yêu kiều, kiêu sa, kiêu hãnh của mình thông qua những bộ trang phục này. Mỗi bộ trang phục trở thành phông văn hóa của người mặc, chính vì vậy bạn hãy trở thành những người phụ nữ có gu thời trang tinh tế và đẳng cấp”, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương nhắn nhủ.   

Bùi Thị Liên.

Cũng trong ngày, các thí sinh có buổi chụp hình với đầm dự tiệc cocktail của thương hiệu Hoàng Tú Mora do NTK Hoàng Thanh Tú thực hiện. Tối cùng ngày, các thí sinh tiếp tục thể hiện phần thi tài năng của mình với những tiết mục múa, hát, trình diễn cồng chiêng vô cùng đặc sắc.

Trong đó, thí sinh Thảo Chi khuấy động đêm thi tài năng với tiết mục múa mở màn sôi động, quyến rũ, thí sinh Hàm Hương với tiết mục múa belly dance nóng bỏng, gợi cảm, thí sinh Bùi Thị Nụ với phần thi múa Yoga nghệ thuật độc đáo,...Qua những phần thi tài năng này là cơ sở để BGK có những nhận xét và đánh giá để đưa ra kết quả toàn diện nhất.

Cùng ngắm các thí sinh “Người đẹp xứ Mường 2019” trong trang phục đầm dạ hội:

Nguyễn Hàm Hương.
Bùi Thị Nữ.
Thí sinh Thanh Huệ. 
Bùi Thị Khiêm.
Đinh Thu Huyền.
Bùi Thị Viền. 
Hà Thùy Dung.
Bùi Thị Phương Thảo.
Lò Kim Huệ. 
Bùi Thị Lệ Chinh.
Photo: Trương Đại Dương
Makeup: Tuấn Bi

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu