-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance - Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Việt Nam liên tục tăng trưởng và là điểm sáng trong xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia.
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 20/4, giao ngay ở mức 2.390,86 USD/ounce. Trong nước, giá vàng chững lại, bán ra trên 83 triệu đồng/lượng.
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ khu vực Trung Quốc xuống sẽ khiến các khu vực vùng núi phía Bắc có mưa rào và dông kéo dần xuống cả các khu vực đồng bằng.
-
Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4: Tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt(THPL) - Hiện nay, ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.
-
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022(THPL) - Nhằm kỷ niệm 14 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2022), Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 trên phạm vi cả nước.
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Tôn vinh và khẳng định giá trị Việt(THPL) - Ngày 20/4 chính thức được lựa chọn là Ngày Thương hiệu Việt Nam từ năm 2008. Sau hơn một thập kỷ lựa chọn, tôn vinh những sản phẩm “Made in Việt Nam”, đã có những thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được hình thành; tạo sự tin cậy và ưa thích của người tiêu dùng. Đồng thời, tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, thích ứng an toàn linh hoạt trong tình hình mới.
-
CEO Đàm Quốc Hiệp nhận định mối liên kết Thị trường và Thương hiệu
(THPL) - Trong chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất, CEO Đàm Quốc Hiệp đã có nhận định về mối liên kết Thị trường và Thương hiệu - Qua đó giúp doanh nghiệp nhìn rõ tầm quan trọng của thương hiệu đối với doanh nghiệp và những phương hướng phát triển liên kết về thị trường và thương hiệu.
-
Tiến sĩ Lê Doãn Hợp chia sẻ cách vượt qua khó khăn khi xây dựng thương hiệu
(THPL) - Tại chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I có chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt", Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông, chủ tịch Hiệp hội công nghiệp ghi âm Việt Nam chia sẻ cách để vượt qua khó khăn khi xây dựng thương hiệu.
-
CEO Phạm Quốc Khánh đánh giá những khó khăn thường gặp khi xây dựng thương hiệu
(THPL) - Tại Talkshow "Chắp cánh thương hiệu Việt" trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tổ chức ngày 14/4 vừa qua, CEO Phạm Quốc Khánh đã nhận định, đánh giá về những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp khi xây dựng thương hiệu.
-
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Diễn giả Danny Võ truyền cảm hứng tới doanh nghiệp
(THPL) - Tại Talkshow "Chắp cánh Thương hiệu Việt" trong khuôn khổ Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I ngày 14/4 vừa qua, diễn giả Danny Võ đã có những chia sẻ truyền cảm hứng tới doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu. Qua đó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng, định vị thương hiệu.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024