19:23 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

2 mẹ con tử vong tại biệt thự: Chi tiết gây sốc về vụ án mạng

11:26 25/10/2016

(DNVN) - Liên quan đến vụ án hai mẹ con tử vong trong căn biệt thự, người hàng xóm cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, chó dữ nhà nạn nhân không sủa.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tối 24/10, lãnh đạo của huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận vụ việc xảy ra tại nhà riêng của Trưởng ban dân vận huyện ủy Bùi Xuân Thường tại ấp Tân Thành, xã Quảng Thành.

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VNE

Nạn nhân là vợ và con trai ông Thường - bà P.T.N (48 tuổi) và B. P.Đ.T (17 tuổi). Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người nhà phát hiện người con trai ông Thường cháu B.P.Đ.T tử vong trong nhà với vết thương chí mạng ở cổ. Thi thể bị phủ chăn, bị trói hai tay.

Chưa hết bàng hoàng, khi đi lên cầu thang thì thấy người vợ - bà P.T.N bị thương nặng, người tím tái. Dù được đưa tới BV cấp cứu nhưng bà này đã tử vong sau đó.

Theo Khám Phá: Vợ chồng bà Trâm, là hàng xóm cho biết, khi ông Thường đi làm về nhà phát hiện án mạng đã hô hoán lên nên hai vợ chồng bà có chạy sang. Khi tới nơi, phát hiện bà Nga nằm thoi thóp ở cầu thang, sàn nhà đầy máu, không bị trói. Riêng cháu Toàn bị trói chặt hai tay bằng dây điện, vết cắt ở cổ.

Bà Nga sau đó được vận chuyển lên Trung tâm y tế huyện để cứu chữa nhưng đã tử vong. Đến 22h tối 24/10, thi thể bà Nga và Toàn được chuyển đến Bệnh viện Bà Rịa phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

“Nhà ông Toàn có nuôi nhiều chó dữ, mỗi khi có người lạ đều sủa inh tai, vợ chồng tôi làm ở nhà là nghe hết. Nhưng chiều hôm qua (24/10), tôi quanh quẩn ở nhà lo nấu nướng không có nghe tiếng chó sủa nào nghi ngờ cả. Đến khi nghe hô hoán mọi người chạy sang mới thì chứng kiến cảnh tượng đau lòng trên”, bà Trâm kể.

Cũng theo chồng bà Trâm, thường ngày Toàn đi học nhưng hôm nay em lại ở nhà. Toàn lễ phép với mọi người xung quanh, hiếu thảo.
“Cháu Toàn được học võ chứ không phải yếu đuối đâu. Tôi vào bên trong thấy cháu bị trói bằng dây điện, có vết cắt ở cổ mà rất đau lòng”, chồng bà Trâm nói.

Một người dân khác là hàng xóm gia đình ông Thường cho biết, ông Thường và bà Nga đã ly thân. Căn biệt thự gia đình đang sinh sống mới được sửa chữa lại cách đây khoảng 1 năm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu