22:19 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

2 dự án Phú Hồng Lộc, Phú Hồng Phát về đích, bàn giao sổ hồng trước thời hạn

09:39 12/05/2019

(THPL) - Chỉ sau 100 ngày thi công vượt tiến độ, hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc thuộc Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam và Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục về hạ tầng và pháp lý, đáp ứng đủ điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng trước thời hạn dự kiến.

Sáng ngày 11/5, tại dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) phối hợp với Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam (Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam) đã tổ chức Lễ chúc mừng hoàn thành dự án, ký hết hợp đồng, bàn giao sổ và mặt bằng dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát và Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc, với sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương, các đối tác và hàng trăm khách hàng.

2 dự án Phú Hồng Lộc, Phú Hồng Phát về đích, bàn giao sổ hồng trước thời hạn

Dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc có tổng diện tích 5,3 ha, với 480 lô/nền, tọa lạc ngay mặt tiền đường 22/12, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Đây là hai dự án hiếm hoi hội tụ được nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội so với các dự án cùng khu vực. Đặc biệt, hai dự án này có vị trí cực kỳ chiến lược, nằm tại “vị trí vàng” của khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi, cùng những tiện ích vượt trội, đáp ứng tiêu chí của khu đô thị hiện đại và thân thiện với môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Bà Phạm Thị Hường cảm ơn và tặng hoa cho Chủ tịch UBND thị xã Thuận An.

Bên cạnh đó, hai dự án này còn sở hữu những tiện ích ngoại khu nội bật như: Nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, cạnh khu dân cư Việt Sing, KCN VSIP 1, cách chợ Hòa Lân và chợ Thuận Giao chưa đầy 100m, cách Quốc Lộ 13 chỉ 500m, cách trung tâm TP Thủ Dầu Một 3km. Ngoài ra, hai dự án còn nằm gần Trung tâm thương mại AEON (2km), Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia (1km), Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam Singapore (400m), Bệnh viện đa khoa Bình Dương (400m), Trường THPT Trần Văn Ơn (50m),... Tất cả tiện ích tiêu dùng, ăn uống, giải trí của người dân trong dự án đều được đáp ứng trong vòng bán kính 500m.

Đông đảo khách hàng đến tham dự Lễ ký kết hợp đồng, bàn giao sổ và mặt bằng hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc

Với loạt dự án do Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam triển khai trong thời gian qua thì hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng, an tâm vì xứng đáng “đồng tiền bát gạo” mà mọi người đã bỏ ra, bởi hầu hết những dự án do hai công ty này đầu tư đều thực hiện đúng cam kết, bàn giao sổ cho khách hàng trước hoặc đúng thời hạn.

Được biết, hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc đã được chủ đầu tư là Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam và Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục về hạ tầng và pháp lý, chỉ sau 100 ngày thi công vượt tiến độ, cả 2 dự án đã đáp ứng đủ điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng trước thời hạn dự kiến. Dự án do Công ty Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phát triển.

Đại diện chủ đầu tư cùng khách hàng ký nhận bàn giao sổ hồng tại dự án.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tâm – Chủ tịch UBND thị xã Thuận An cho biết: Dự án Phú Hồng Lộc và Phú Hồng Phát là khu nhà xưởng cũ nhưng trong quá trình đô thị hóa nên khu đất được dành cho phát triển đô thị. Khi doanh nghiệp triển khai dự án thì các cấp chính quyền luôn quan tâm tạo điều kiện cho nhà đầu tư thực hiện dự án thuận lợi nhất. Đây có thể xem là dự án kiểu mẫu của thị xã với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như điện âm, đèn đường Led chiếu sáng, vỉa hè cây xanh… với những quy chuẩn cao hơn quy định. Điều này cũng chứng tỏ là chủ đầu tư thực sự có năng lực và tâm huyết mới nhanh chóng hoàn thành dự án theo đúng tiến độ nhằm tạo đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho người dân trên địa bàn.

Với phương châm “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam luôn có kế hoạch kinh doanh bài bản, rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Do vậy, chỉ vài năm trở lại đây, những dự án do công ty này triển khai luôn nhận được sự đồng tình ủng hộ từ chính quyền địa phương và khách hàng cùng đồng hành.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu