13:22 ngày 15/09/2019 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN

15 thương hiệu tham gia triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

15:50 10/09/2019

(THPL) - Triển lãm ôtô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 - VMS 2019) sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP.HCM với 15 thương hiệu ô tô tham gia.

Sự kiện triển lãm ôtô lớn nhất trong năm tại Việt Nam có quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, hội tụ những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe độc đáo và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm.

Vietnam Motor Show 2019 - VMS 2019 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP.HCM 

Theo thông tin được cập nhật chính thức, tính cho tới thời điểm này sẽ có 15 thương hiệu ô tô (lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc) tham dự VMS 2019 bao gồm; Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo và mới đây nhất là VinFast.

Với riêng thương hiệu ô tô Việt Nam - VinFast, trong lần đầu tiên tham dự triển lãm VMS sẽ chỉ có sự xuất hiện của các dòng sản phẩm như LUX A2.0, LUX SA2.0, Fadil và có thể là Fadil. Trong khi đó thương hiệu Chevrolet mà VinFast đang phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ không "đến" với VMS 2019.

Ngoài các thương hiệu xe hơi danh tiếng, Vietnam Motor Show 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như Độ xe Dcar, lốp xe và phụ kiện Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi 3M; camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS và nhiều thương hiệu khác. Còn có các ngân hàng như VietinBank, Citibank và VIB cũng tham gia triển lãm với những gói dịch vụ tài chính hỗ trợ mua xe dễ dàng hơn.

Nét mới ở VMS 2019 là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn.

Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng, đồng thời có nhiều cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu