định giá - Tìm kiếm
- Vi phạm quy định giao dịch ký quỹ, Chứng khoán Beta bị phạt 125 triệu đồng(THPL) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) đã ban hành quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần chứng khoán Beta (TP.HCM).
- Viettel đứng số 1 trong Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019(THPL) - Viettel đứng vị trí số 1 trong Top 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất 2019. Xếp sau Viettel là VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, VietinBank, VinaPhone, BIDV, Petrolimex.
- Vietravel lên sàn UPCoM với mã VTR, được định giá 500 tỷ đồng(THPL) - Với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên 40.000 đồng/cổ phiếu, Vietravel định giá trên 500 tỷ đồng.
- Sacombank khởi động Dự án “Nâng cấp mô hình định giá và xây dựng mô hình tính toán vốn yêu cầu cho rủi ro thị trường”(THPL) - Ngày 05/7/2019, Sacombank và Công ty TNHH PwC (Việt Nam) đã ký kết hợp đồng và khởi động dự án “Nâng cấp mô hình định giá và xây dựng mô hình tính toán vốn yêu cầu cho rủi ro thị trường” cho Sacombank.
- Uber dự kiến công bố giá cổ phiếu IPO, định giá công ty hơn 82 tỷ USD(THPL) - Uber đã sẵn sàng cho việc chào bán một khối lượng lớn cổ phiếu trên phố Wall, một dấu mốc quan trọng của lĩnh vực chia sẻ xe và nền kinh tế chia sẻ, dù vẫn có những lo ngại về mô hình kinh doanh của công ty này.
- Thương hiệu Viettel lọt top 500 thương hiệu giá trị nhất(THPL) - Viettel là thương hiệu duy nhất của Việt Nam lọt top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới khi được định giá hơn 4 tỷ USD.
- Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD(THPL) - Theo Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD.
- Uber được định giá 120 tỷ USD trước thềm IPO vào năm tới(THPL) - Các ngân hàng ở phố Wall đề xuất định giá ứng dụng gọi xe Uber ở mức 120 tỷ USD trong đợt IPO dự kiến diễn ra vào năm tới.
- Định giá tài sản thương hiệu: Vấn đề nóng nhưng vẫn mới mẻ(THPL) - Với chủ đề “Định giá tài sản thương hiệu trong bối cảnh hội nhập quốc tế”, Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017 đã mang đến cái nhìn toàn cảnh về bức tranh thương hiệu Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên trên thực tế, định giá thương hiệu vẫn là khái niệm khá mới mẻ tại thị trường nội địa.
- Định vị thương hiệu: Yếu tố sống còn của doanh nghiệp(THPL) - Quản trị nhận diện thương hiệu là lợi thế cạnh tranh mang tính sống còn của doanh nghiệp, do vậy việc quản trị thương hiệu được xác định là một việc hệ trọng mà các doanh nghiệp cần nắm rõ và thực thi.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Gia Lai đặt mục tiêu trở thành điểm đến hiện đại và bản sắc
(THPL) - Nắm giữ vị trí quan trọng trong tiểu vùng Bắc Tây Nguyên cùng di sản văn hóa du lịch đặc trưng nhưng Gia Lai vẫn cần thêm những dự án xứng tầm để định hình dáng vóc của một điểm đến nổi bật tại khu vực. - Trải nghiệm mùa lễ hội rực rỡ tại các quần thể nghỉ dưỡng hàng...
- Những điểm đến "chiếm sóng" mạng xã hội trong năm 2019
- Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của Châu Á năm 2019
(THPL) - Ngày 28/11/2019, tại Singapore, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của Châu Á năm 2019 (The Asian Export Awards 2019), thuộc bảng các doanh nghiệp lớn. Trong đó, sản phẩm sữa đặc, mặt hàng xuất khẩu truyền thống thế mạnh của Vinamilk, đã được Ban tổ chức vinh danh trong hạng mục Thực phẩm chế biến (Processed Food). Bên cạnh các điểm sáng về hoạt động kinh doanh quốc tế khác trong năm 2019, giải thưởng này đã cho thấy một bước tiến của Vinamilk trong việc đem “sữa Việt” vươn ra thế giới. - LienVietPostBank nhận giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” 2019
- Bamboo Airways bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không VN 10 tháng qua
- Hành trình chạm tới huy hiệu cánh bay (Kì I): Niềm tự hào của riêng tiếp...

